เปิดแล้ววันนี้! C.P.S. COFFEE ป๊อปอัพสโตร์ดีไซน์เท่ พร้อมเช็คอินกันได้ที่ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน

0    353    0    31 ก.ค. 2566 17:31 น.   
แบ่งปัน

C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) คาเฟ่สไตล์ Specialty Coffee & Lifestyle Bar ที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของ
แบรนด์แฟชั่น CPS CHAPS (ซีพีเอส แช็ปส์) ภายใต้ยัสปาล กรุ๊ป เปิดตัว C.P.S. COFFEE โมเดลใหม่ในรูปแบบของป๊อปอัพสโตร์ (Pop-Up Store) แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟเครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลายเมนู คุณภาพชั้นเยี่ยม รสชาติอร่อย พร้อมโดดเด่นด้วยจุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพสุดเท่ ตอบโจทย์เหล่า Café Hopper ที่จะเข้ามาเช็คอินผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อแชร์โมเมนท์และดื่มด่ำรสชาติความอร่อยกับ C.P.S. COFFEE
 
โดย C.P.S. COFFEE สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดที่แตกต่าง คือ COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ที่สะท้อนถึงคาแรกเตอร์ของแบรนด์ ซึ่งเป็นกาแฟที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความหลงใหล และความใส่ใจในการรังสรรค์เมนู การคัดเลือกเมล็ดกาแฟ วัตถุดิบ และอุปกรณ์ ไปจนถึงความเชี่ยวชาญของบาริสต้า แต่ขณะเดียวกัน ยังสามารถสะท้อนคอนเซ็ปต์ความเท่ตามแบบฉบับของแฟชั่นสไตล์ CPS CHAPS ได้อย่างลงตัว
 
C.P.S. COFFEE Pop-Up Store สาขาสยามพารากอน ได้ดีไซน์ออกแบบสะท้อนคาแรกเตอร์ของแบรนด์อย่างชัดเจน ด้วยแนวคิด ‘Dot’ ที่มี 3 จุด สื่อถึงเมล็ดกาแฟและระดับของการคั่วเมล็ดกาแฟที่ไล่ระดับกัน คือ อ่อน (Light) กลาง (Medium) และเข้ม (Black) โดยจุดไฮไลท์ที่เหล่า Café Hopper ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาถ่ายภาพเช็คอินกัน เริ่มตั้งแต่ Floor Sticker พร้อมกับข้อความเท่ๆ เอาใจคนรักกาแฟ ‘ALL YOU NEED IS LOVE AND MORE COFFEE’ จากนั้นมาต่อกันที่ C.P.S. COFFEE Wall ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้ด้านล่างแก้วกาแฟกระดาษ พร้อมกับเปิดไฟดวงส่องสว่างมาวางเรียงกัน สื่อถึงสัญลักษณ์ Dot ของแบรนด์และกาแฟ ผสานไอเดียกันจนเป็น Wall ดีไซน์สุดเท่ และแลนด์มาร์คสุดท้ายกับ เก้าอี้กลมทรงไอคอนนิคโลโก้ของ C.P.S. COFFEE ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
 
และพลาดไม่ได้! กับ 2 เมนู พิเศษเฉพาะ C.P.S. COFFEE Pop-Up Store สยามพารากอนเท่านั้น
1) Americano Sunrise เครื่องดื่ม Black coffee ที่คัดเลือกกาแฟจากหลากหลายภูมิภาคที่ให้รสชาติโดดเด่นราวกับได้ชิมกาแฟจากทั่วโลกในแก้วเดียว ผ่านเมล็ดกาแฟ C.P.S. Coffee Blend Light 13-0916 ที่ต้องการนำเสนอผ่านเรื่องราวของบรรยากาศการเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใส ผสมผสานส่วนผสมยอดนิยมอย่างยูซุที่ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเป็นตัวแทนของความสดชื่นมีชีวิตชีวา และเลือกใช้เทคนิคการทำ Smoked Aromatic Bubble ที่มักใช้ในเครื่องดื่ม Cocktail รวมทั้งเพิ่มความพิเศษด้วยการใช้ Orange Peel Essential Oil เพื่อส่งเสริมรสชาติของยูซุในเครื่องดื่มสุดพิเศษ 2) Misty Matcha  เครื่องดื่มมัทฉะลาเต้ยอดนิยม ที่นำเสนอผ่านเรื่องราวของบรรยากาศยามเย็นที่ทำให้นึกถึงเมฆหมอกและความอบอุ่น โดยใช้ชาเขียวจากฟุกุโอกะเบลนด์จากชาเขียวคุณภาพเยี่ยมที่เก็บคนละช่วงเวลา ทำให้ได้รสชาติที่ซับซ้อนแต่เข้าถึงได้ง่าย และเป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีการทำ Smoked Aromatic Bubble ด้วยการใช้ Mint Essential Oil โดยสโมคของทั้ง 2 เมนู เป็นตัวแทนของเมฆหมอกในยามเช้าที่กำลังหลบให้กับแสงแดดและดอกไม้บาน เป็นสัญญาณของการเริ่มต้นในวันใหม่
 
สัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟคุณภาพดี พร้อมเช็คอินและแชร์โมเมนท์ความเท่ ได้แล้ววันนี้ที่ C.P.S. COFFEE Pop-Up Store ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน จนถึง 30 กันยายน 2566 เท่านั้น
 
ติดตามข่าวสารเมนูพิเศษ และกิจกรรมต่าง ๆ ของ C.P.S. COFFEE ได้ที่
Instagram : @cpscoffee
Facebook : CPS Coffee
LINE Official : @cpscoffee
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)