มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” เผยโฉม “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก พาแจ็คสัน หวัง มาเซอร์ไพรส์คอกาแฟในงานนี้

0    317    0    31 ก.ค. 2566 15:50 น.   
แบ่งปัน

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพระดับพรีเมียมคอลแลปส์เป็นปีที่สองกับแจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลก ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” (The Finest Mansion) พาทุกคนไปตามรอยภาพยนตร์โฆษณาสุดพิเศษ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพและชั้นเครมมาเนียนนุ่ม กับบาริสต้าแจ็คสัน หวัง ผ่านอินเตอร์ แอคทีฟคาเฟ่สุดล้ำ ที่ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก ณ ลานสแควร์บี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีลูกค้าเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อากาเซ่ แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และเหล่าคนดัง อาทิ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ มาร่วมงานรวมตลอด 3 วัน กว่า 3,500 คน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ (21-23 กรกฎาคม 2566)
 

ผู้บริหารเนสท์เล่ นำโดยวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า โจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ซึ่งเป็นความร่วมมือในปีที่ 2 ระหว่างเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพระดับพรีเมียม กับแจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลก ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ พร้อมเปิดประสบการณ์การดื่มด่ำที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพและชั้นเครมมาเนียนนุ่ม กับบาริสต้าแจ็คสัน หวัง ผ่านอินเตอร์แอคทีฟคาเฟ่สุดล้ำ ที่ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก ณ ลานสแควร์บี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
 
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)