ท็อปส์ ล็อคราคาดีตลอดปี ช่วยคนไทยล็อคค่าใช้จ่าย ส่งแคมเปญแห่งปี “Tops LOCKED PRICE” ตอกย้ำผู้นำกลยุทธ์ด้านราคา ทั้งลดทั้งล็อค ช้อปวันไหนก็คุ้ม มั่นใจราคาเดิมตลอด 1 ปี

0    502    0    26 พ.ค. 2566 18:19 น.   
แบ่งปัน

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการฟู้ดรีเทลอีกครั้ง กระตุ้นความเชื่อมั่นผู้บริโภคช่วงฟื้นตัวเศรษฐกิจ เดินหน้ายืนหยัด
เคียงข้างคนไทยทุกสถานการณ์ เปิดตัวแคมเปญล็อคราคา Tops LOCKED PRICE” ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ประกาศมาตรการช่วยคนไทยประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านกลยุทธ์ 3 ล็อค บรรเทาปัญหาค่าครองชีพ ตรึงราคาสินค้าอุปโภค-บริโภค ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันยาวนาน 1 ปี การันตีราคาดี ราคาเดิมทุกครั้งที่มา ตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤษภาคม 2567 ที่ท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ ตอกย้ำความคุ้มค่าทุกการช้อปที่ท็อปส์ ทุกวัน ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า แม้ว่าภาพรวมการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศจะได้รับแรงสนับสนุนจากช่วงเทศกาลสงกรานต์และภาคการท่องเที่ยวที่คึกคักในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ประชาชนยังคงได้รับผลกระทบเป็นอย่างหนักจากค่าไฟและค่าครองชีพที่สูงขึ้น ซึ่งท็อปส์ ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว และดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการนำเสนอสินค้าคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง นับเป็นค้าปลีกรายแรกของไทยที่ได้ริเริ่มแคมเปญ “ล็อคราคา” ผ่านกลยุทธ์สินค้าป้ายเหลือง Tops LOCKED PRICE” ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคน และในปีนี้ท็อปส์ ได้ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญล็อคราคาอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีตามเป้าหมายการเป็น Food Experience for All  
 
ด้าน นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด, ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเสริมว่า ในปีนี้ท็อปส์ กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งกับแคมเปญ “Tops LOCKED PRICE” มอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าที่เคย ด้วยการตรึงราคาสินค้าบริโภค-อุปโภค ที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันทั้ง 29 หมวดหมู่ภายใต้กลยุทธ์สำคัญ 3 ล็อค คือ
  • ล็อคสินค้าหลักที่จำเป็น โดยการคัดสรรเฉพาะกลุ่มสินค้าหลักที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มาท็อปส์ ว่าจะได้เลือกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันทุกหมวดหมู่
    ในราคาประหยัดกว่าที่เคย ได้แก่ กลุ่มสินค้าอาหารแห้ง เครื่องปรุง ข้าวสาร, กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้าน, กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก, กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม, กลุ่มขนมและเครื่องดื่ม ฯลฯ
  • ล็อคราคาดีทุกวัน อันเป็นหัวใจหลักของกลยุทธ์ด้านราคา ที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยหมุนเวียนแบรนด์สินค้าคุณภาพอย่างต่อเนื่องแต่คงราคาที่ดีไว้ตลอดทั้งปี เพื่อเป็นต้นแบบร้านค้าปลีกที่ขายสินค้าราคาดี
  • ล็อคราคาสินค้ายาวนาน 1 ปีเต็ม การันตีราคาที่ดีที่สุดทุกครั้งที่มาช้อป ให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าจะได้เลือกซื้อสินค้าจากหลากแบรนด์คุณภาพชั้นนำ ที่หมุนเวียนมาล็อคราคาสุดคุ้มกันตลอดระยะเวลา
    1 ปีเต็ม
นอกจากนี้ เตรียมพบกับไฮไลท์สุดพิเศษแห่งปีของแคมเปญ Tops LOCKED PRICE ที่ได้‘นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ท็อปส์ มาร่วมสร้างสีสันและสื่อสารสร้างการรับรู้แคมเปญล็อคราคาให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมชวนทุกคนมาช้อปสุดคุ้มกับสินค้าล็อคราคาประหยัดค่าใช้จ่ายตลอดทั้งปีไปด้วยกัน
 
ทั้งนี้ จากแคมเปญล็อคราคาที่ผ่านมา ท็อปส์มียอดขายเติบโตขึ้นกว่า 40% โดยกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าของท็อปส์เลือกซื้อมากที่สุด ได้แก่ กลุ่มสินค้าวัตถุดิบและเครื่องปรุง, เบเกอรี่, กลุ่มสินค้าขนมขบเคี้ยว, กลุ่มสินค้าทำความสะอาด และกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทาน สะท้อนเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องวางแผนการซื้อสินค้าอย่างระมัดระวัง ความพึงพอใจในราคาที่เข้าถึงได้ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในการจับจ่ายและการตัดสินใจซื้อ  
 
“แคมเปญล็อคราคา นับเป็นอีกกลยุทธ์หลังจากการรีแบรนด์ดิ้งของท็อปส์ ตอกย้ำแนวคิดEvery Day DISCOVERY เติมเต็มประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยดีลดีๆ ชวนค้นพบสินค้าราคาสุดคุ้มได้ในทุกวัน (Discovery Deals) โดยเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นให้ผู้บริโภคชาวไทยเกิดความเชื่อมั่นต่อการจับจ่ายสินค้า  รวมถึงช่วยบรรเทาปัญหาค่าครองชีพสูงในปัจจุบัน สะท้อนจุดยืนของท็อปส์ที่พร้อมเคียงข้างประชนชนคนไทยอย่างต่อเนื่อง” นายสเตฟาน กล่าวสรุป
 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือ
แอปพลิเคชัน @TopsThailand
 
#Tops #EveryDayDISCOVERY #TopsLockedPrice
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ