บาร์บีคิวพลาซ่า จัดเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 64 ผ่านเพลงดังยุค 90 “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ชูคอนเซ็ปต์ “การเจอกันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่”

1    1,003    9    30 ธ.ค. 2564 16:18 น.   
แบ่งปัน
บาร์บีคิวพลาซ่า จัดเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 64 ผ่านเพลงดังยุค 90 “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ชูคอนเซ็ปต์ “การเจอกันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่”

   บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า จัดแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ปิ้งย่างแห่งความสุข พร้อมเชิญชวนชาว GON Lover ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่นี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ยกทัพความอร่อยแบบจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟมาในทุกช่องทางการขาย ทั้งรับประทานได้ที่หน้าร้าน และสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ พร้อมเผยกลยุทธ์เด็ด Music Marketing ต้อนรับการเปิดศักราชใหม่ปี 2565 ผ่านบทเพลงฮิตติดหูยุค 90 “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ที่ถูกรังสรรค์ทำนองเพลงขึ้นมาใหม่ ให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา เพื่อเข้าถึง และตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าวัยรุ่นมากขึ้น โดยได้ศิลปินแนว Dream Pop อย่าง Anatomy Rabbit เป็นผู้ถ่ายทอด ภายใต้แนวคิด “การเจอกันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่” เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าชาว Gen Z เพื่อเข้าถึง และตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าวัยรุ่นมากขึ้น โดยได้ศิลปินแนว Dream Pop อย่าง Anatomy Rabbit เป็นผู้ถ่ายทอด เตรียมเรียกกระแสทอกล์ออฟเดอะทาวน์บนโลกโซเชียลอีกครั้

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด  กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “ครั้งนี้คือการคิดกลยุทธ์การตลาดแบบองค์รวม ที่สามารถสะท้อน Brand Believe ภายใต้แนวคิด “การเจอกัน คือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่” ได้อย่างชัดเจน เริ่มด้วย “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม ไม่ต้องมีคำบรรยาย” โปรโมชั่นที่ทีมการตลาดของบาร์บีคิวพลาซ่า นำเสนอความวาไรตี้ของเมนูอาหาร ในทุกช่องทางการขาย ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับความอร่อยสไตล์คุณได้จากชุดปิ้งย่าง ชุดเติมจานเสริม เมนูทานเล่น เมนูข้าว และเครื่องดื่ม ในราคาคุ้มเกินคุ้ม เริ่มต้นเพียง 599 บาทเท่านั้น และในฐานะผู้นำตลาดปิ้งย่างในไทย เราตั้งใจจัดเมกะแคมเปญ เพื่อส่งมอบความสุข และความประทับใจให้กับลูกค้า ต้อนรับการเปิดศักราชใหม่ผ่านกลยุทธ์ Music Marketing แนวใหม่ ในสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ดึงเอาศิลปิน แนว Dream Pop อย่าง Anatomy Rabbit ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” Cover ในทำนองเพลงใหม่”

“โดยเรายังได้ทีมโปรดักชั่น และทีมครีเอทีฟชั้นนำของเมืองไทย ร่วมผลิตผลงานภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิควิดิโอ ครีเอทีฟไอเดียเชิงสร้างสรรค์ โดยมี “บาร์บีกอน” มังกรน้อยสีเขียว ตัวแทนสัญลักษณ์แห่งความสุขจากบาร์บีคิวพลาซ่า ร่วมถ่ายทอด Happiness Moment ต่าง ๆ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการทำการตลาดในรูปแบบ D2C โดยใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางเพื่อเชื่อมต่อแบรนด์ไปยังลูกค้า เพิ่มการเข้าถึง และตอบโจทย์ Customer Insight ชาว Gen Z” บุณย์ญานุช กล่าวปิดท้าย

สำหรับเมนูอาหารภายในชุดเพิ่มความวาไรตี้ ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 5 หมวดรายการ เลือกเมนูอิ่มคุ้มสูงสุดได้ถึง 12 เมนู ส่วนลดกว่า 49% เริ่มต้นที่ 699.- และสำหรับลูกค้าช่องทางเดลิเวอรี่  ลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารภายในชุดได้ถึง 5 หมวดเมนู เลือกเมนูอิ่มคุ้มสูงสุดได้ถึง 13 รายการ พร้อมรับแก้ว Pepsi สุด Limited และส่วนลดกว่า 50% เริ่มต้นที่ 599 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2565 ที่บาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม” ไม่ต้องมีคำบรรยาย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2565  ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ และเตรียมพบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดแห่งไวรัลแคมเปญบนโลกโซเชียลได้เร็ว ๆ นี้  สอบถามรายละเอียด หรือติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  Facebook @BarBQPlazaThailand และ www.barbqplaza.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น