คิดถึงกันมั๊ย... ไปช้อปปิ้งกัน! CRC ชวนเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสบาย ไร้ลิมิตที่เลือกเองได้ ช้อปออนไลน์ก็ง่าย ช้อปหน้าร้านก็เริ่ด
ใครว่าชีวิตหลังคลายล็อกดาวน์ จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ขอยกมือเถียงแล้วหนึ่ง เพราะสิ่งที่เปลี่ยนไปชัดเจนที่
สุด คือรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้
คนในสังคมที่จะไม่เหมือนเดิมอี
กต่อไป โควิดทำให้หลายคนหันมาเลือกซื้
อสินค้าหลากหลายช่องทางมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบออนไลน์ หรือ เดลิเวอรี่ เนื่องจากมีความรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก แถมยังสะดวกสบาย ในขณะที่นักช้อปบางคนก็ยังชื่
นชอบกับการช้อปหน้าร้าน เพราะได้สัมผัสสินค้า และได้พูดคุยกับพนักงานขายอย่
างใกล้ชิด ด้วยเหตุนี้แพลตฟอร์มและบริการ
“ออมนิแชแนล” จึงเกิดขึ้นเพื่อรองรับทุ
กความต้องการของผู้บริโภคยุ
คใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่
หลากหลาย และชอบความสบายแตกต่างกัน
เซ็นทรัล รีเทล รุกคืบธุรกิจปรับกลยุทธ์มัดใจผู้
บริโภคให้กลับมาเชื่อมั่นในตั
วห้างสรรพสินค้า ควบคู่ไปกับการเติ
บโตของแพลตฟอร์มออมนิแชแนล โดยในส่วนออฟไลน์ มีการปรับปรุงพื้นที่หน้าร้านต่
างๆ ให้สวยงามและทันสมัยมากขึ้น อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาชิ
ดลม สาขาพระราม 2 และสาขาลาดพร้าว เป็นต้น เพื่อสร้างบรรยากาศการเดินเลื
อกซื้อสินค้าที่หน้าร้านให้กลั
บมามีชีวิตชีวา เตรียมพร้อมรองรับลูกค้าทุกกลุ่
มในทุกพื้นที่ และในส่วนของช่องทางออนไลน์มี
การเพิ่มบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้
บริโภครอบด้าน โดยเซ็นทรัล รีเทล มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่
สุด และสะดวกสบายที่สุดผ่านแพลตฟอร์
มออมนิแชแนลที่สมบูรณ์แบบที่สุ
ดในประเทศไทย ด้วยการรวบออฟไลน์และออนไลน์เข้
าไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้
บริโภคที่ไร้ขีดจำกัด
นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่
เปลี่ยนเเปลงไปจากสถานการณ์โควิ
ด-19 เเละเทรนด์โลกที่ไม่เหมือนเดิม จึงได้ปรับกลยุทธ์ให้รับกั
บการเปลี่ยนแปลง โดยยึดหลัก Customer-Centric หรือ ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และผสานช่องทางจำหน่ายสินค้
าแบบออฟไลน์และออนไลน์เป็นหนึ่ง
เดียว ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าแล
ะบริการได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งจะเป็นการช่วยยกระดับประสบก
ารณ์ในการช้อปปิ้งอย่างไร้ขี
ดจำกัด นอกจากนี้ เซ็นทรัล รีเทล ยังได้เปิดตัว คลิปออนไลน์
“สบาย Shopper” ในแคมเปญ
“ชอบสบาย ต้องช้อปสบายยย” เน้นเล่าเรื่องราวผ่านตั
วแทนของกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์
การเลือกช้อปในช่องทางที่ต่างกั
น เสมือนมีคู่มือให้ผู้บริโภคได้
เลือกช่องทางการซื้อสินค้า และเข้าถึงบริการใหม่ ๆ ได้สะดวกมากขึ้น ทำให้ลูกค้าช้อปสบายทั้
งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มออมนิแชแนล ที่รวม 10 ช่องทางและบริการ ได้แก่ Shop Online, Call & Shop, Chat & Shop, Shop Via Facebook, E-Ordering, Click & Collect, Shop & Drive Thru, Quick Commerce,Call Center และ Mobile App ที่มี2 แอปพลิเคชั่นหลัก อย่าง Central App – Everyday Lifestyle Application และ Tops App – Food & Grocery ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุ
กกลุ่ม ถือเป็นการพลิกมิติการช้อปให้ทั
นสมัยรับกับเทรนด์ปัจจุบัน โดยมีแนวคิดมาจากความเข้าใจพฤติ
กรรมของผู้บริโภคที่
ชอบสบายและอยากช้อปสบายที่สุด"
นางสาวปิยวรรณ กล่าวสรุป
สำหรับผู้สนใจ สามารถรับชมคลิปออนไลน์ “สบาย Shopper” ในแคมเปญ “ชอบสบาย ต้องช้อปสบายยย” ได้แล้ววันนี้ ทางเฟซบุ๊ก
ww.facebook.com/CentralRetail และยูทูป Central Retail