“คาคาชิ” ขอเสนอ “ข้าวหน้าล้นหมูสุกี้ยากี้” ถึงรสถึงชาติสุกี้ญี่ปุ่น เสิร์ฟล้น ๆ อร่อยจุใจ !!!

1    2,215    9    4 พ.ย. 2562 14:00 น.   
แบ่งปัน

“คาคาชิ” ขอเสนอ “ข้าวหน้าล้นหมูสุกี้ยากี้” ถึงรสถึงชาติสุกี้ญี่ปุ่น เสิร์ฟล้น ๆ อร่อยจุใจ !!!

   ร้านอาหารญี่ปุ่นบริการด่วน คาคาชิ (KAKASHI By OISHI) เอาใจคนรักสุกี้ยากี้พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ล่าสุด “ข้าวหน้าล้นหมูสุกี้ยากี้” จัดหนัก จัดเต็ม วัตถุดิบต่าง ๆ เสมือนยกหม้อสุกี้ยากี้มาไว้ในชาม ทั้งหมูสามชั้นนุ่ม ๆ มาสไลซ์เป็นชิ้นพอดีคำ เต้าหู้คินุหรือเต้าหู้ขาวอ่อนเนื้อนุ่ม และผักต่าง ๆ ทั้งเห็ดหอม, เห็ดเข็มทอง, และแครอท นำไปผัดคลุกเคล้ากับซอสสุกี้ยากี้สูตรพิเศษที่ทั้งหอม หวานรสชาติกลมกล่อมกำลังดี โรยเพิ่มด้วยต้นหอมญี่ปุ่นซอยเล็กน้อยและเพิ่มความอร่อยจุใจด้วยไข่ออนเซ็นฟองโต ๆ จัดเสิร์ฟบนข้าวสวยญี่ปุ่นร้อน ๆ ในราคาชามละ 149 บาท ที่ คาคาชิทุกสาขา ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 – 30 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิกแฟนเพจโออิชิฟู้ดสเตชั่น : www.facebook.com/OishiFoodStation หรือค้นหาที่ตั้งและสาขาของคาคาชิ คลิกโออิชิฟู้ดดอทคอม : www.oishifood.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ