โคคา-โคล่า ส่ง ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล ใหม่ กลิ่นเชอร์รี’ ยกระดับความสดชื่นอร่อยฟินกลิ่นเชอร์รี แบบไม่มีน้ำตาล
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นเชอร์รี’ ซึ่งเป็นกลิ่นยอดนิยมที่
ครองใจแฟน ‘โค้ก’ ในสหรัฐอเมริกา
[1] ให้ชาวไทยได้ลิ้มลองรสชาติที่
ผสมผสานความอร่อยซ่าของโค้ก ไม่มีน้ำตาล กับกลิ่นหอมหวานของเชอร์รีได้
อย่างลงตัว ยกระดับความสดชื่น อร่อยฟินกลิ่นเชอร์รี แบบไม่มีน้ำตาล
โคคา-โคล่า ต่อยอดความสำเร็จของเครื่องดื่
มสูตรไม่มีน้ำตาลด้วย ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นเชอร์รี’ นวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุด ที่ไม่เพียงสร้างความคึกคักให้
กับตลาดน้ำอัดลมในประเทศไทย แต่ยังเพิ่มทางเลือกที่
หลากหลายให้กับผู้บริโภคได้ลิ้
มลองกับโค้กรสชาติใหม่ๆ ขณะที่โคคา-โคล่า เดินหน้าพัฒนาสู่การเป็นบริษั
ทเครื่องดื่มแบบครบวงจร ที่ยึดความต้องการของผู้บริ
โภคเป็นหลัก โดยการเปิดตัวแนะนำ ‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นเชอร์รี’ นี้ยังมาพร้อมกิจกรรมการตลาดเต็
มรูปแบบ ทั้งโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ สื่อดิจิทัล สื่อนอกบ้าน รวมถึงการสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า และสื่อดิจิทัลรูปแบบอื่นๆ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค
‘โค้ก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นเชอร์รี’ พร้อมให้ผู้บริโภคได้ลิ้
มลองความซ่าสดชื่น อร่อยฟินกลิ่นเชอร์รี ทั้งในแบบกระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร และขวดพลาสติก PET ขนาด 500 มิลลิลิตร ได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และร้านค้าใกล้บ้านคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่
https://www.facebook.com/cocacolaTH