เปิดประสบการณ์ใหม่กับหม้อหุงข้าวดีไซน์หรู ZOJIRUSHI จากประเทศญี่ปุ่น

1    1,862    10    22 ต.ค. 2562 10:00 น.   
แบ่งปัน

เปิดประสบการณ์ใหม่กับหม้อหุงข้าวดีไซน์หรู ZOJIRUSHI 
จากประเทศญี่ปุ่น (MADE IN JAPAN)
แบรนด์แรก ที่หุงข้าวไทยได้ถึง 5 สายพันธุ์ อั๋น-จ๋า นำทีมเซเลบริตี้ร่วมการันตี

   บริษัท โซจิรูชิ เอสอี เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านหม้อหุงข้าวไฟฟ้าอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นมาเป็นเวลา 13 ปี (2006-2018) นำโดยคุณซึคาสะ คานากาวะ กรรมการผู้จัดการใหญ่(ที่3 จากซ้าย) จัดงาน Premier ZOJIRUSHI Rice Cooker Launch เพื่อเปิดตัวหม้อหุงข้าว รุ่น NL-GAQ10T และ NL-GAQ18T เป็นแบรนด์แรกที่หุงข้าวสายพันธุ์ไทยได้ถึง 5 สายพันธุ์ ให้ข้าวหอมหวาน นุ่มละมุน อร่อยมากขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมดีไซน์หรูหรา ทันสมัย ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ได้ครบทุกฟังก์ชั่น
 

   ภายในงานยังได้ครอบครัวคนดัง คุณอั๋น-ภูวนาถ คุนผลิน(ที่2จากซ้าย),คุณจ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์(ที่4จากซ้าย) ร่วมพูดคุยบนเวที นอกจากนี้ยังมี ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล(ที่1จากซ้าย) และคุณชานน สัมพันธารักษ์(ที่5จากซ้าย) พร้อมด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับหม้อหุงข้าวZOJIRUSHI กันอย่างคับคั่ง ณ โซน Central Court ชั้น G ห้างสรรพสินค้า Central World วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ