Farm Frites “Chef’s Specials Crispy Coated Fries” เฟรนช์ฟรายส์สูตรกรอบนาน จาก ฟาร์มฟริตส์ พร้อมให้ลิ้มลองความกรอบนาน อร่อยสุดฟิน ได้แล้วที่แม็คโครทุกสาขา

1    1,157    9    30 ธ.ค. 2564 16:25 น.   
แบ่งปัน

Farm Frites “Chef’s Specials Crispy Coated Fries” เฟรนช์ฟรายส์สูตรกรอบนาน จาก ฟาร์มฟริตส์ พร้อมให้ลิ้มลองความกรอบนาน อร่อยสุดฟิน ได้แล้วที่แม็คโครทุกสาขา

   ฟาร์มฟริตส์ (Farm Frites) ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟรนช์ฟรายส์และผลิตภัณฑ์มันฝรั่งสัญชาติเนเธอร์แลนด์ คุณภาพส่งออกระดับโลก เปิดตัวเฟรนช์ฟรายส์ใหม่ สูตรกรอบนาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Chef's Specials Crispy Coated Fries” ด้วยเทคนิคการผลิตที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะแบบ coated fries ทำให้เฟรนช์ฟรายส์คงความกรอบอร่อยได้ยาวนานกว่าที่เคย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร และกลุ่มลูกค้าทั่วไป ให้อร่อยกับเฟรนช์ฟรายส์ที่คงความกรอบได้ยาวนานกว่า 25 นาที ความกรอบที่นานขึ้น ก็อร่อยได้นานขึ้น
 
“Chef's Specials Crispy Coated Fries” จึงเป็นโซลูชันที่สอดรับกับความต้องการของธุรกิจร้านอาหารในยุคที่ปรับตัวกับ New Normal เป็นอย่างมาก เพราะทำให้การเสิร์ฟเฟรนช์ฟรายส์ร้อนๆ ให้ลูกค้าซื้อกลับบ้าน หรือจะเสิร์ฟแบบเดลิเวอรี่ ความกรอบอร่อยก็ยังเหมือนเดิม หมดกังวลปัญหาเฟรนช์ฟรายส์ไม่เหมือนทานที่ร้านไปได้เลย
 
อีกหนึ่งปัญหายอดฮิตของร้านอาหารกับการเตรียมเมนูให้พร้อมเสิร์ฟในช่วงลูกค้าแน่นร้าน เฟรนช์ฟรายส์สูตรนี้ก็ตอบโจทย์ด้วยความกรอบนานกว่าเฟรนช์ฟรายส์ทั่วไป จึงสามารถทอดในปริมาณมากสำหรับเตรียมรอเสิร์ฟได้เลย โดยยังคงความกรอบอร่อยได้เหมือนเพิ่งขึ้นจากเตา
 
ยิ่งไปกว่านั้น “Chef's Specials Crispy Coated Fries” ยังเป็นเฟรนช์ฟรายส์ที่ปราศจากการตัดต่อพันธุกรรมในมันฝรั่ง ส่งตรงความเป็นธรรมชาติจากผืนฟาร์มในยุโรป และยังปราศจากกลูเตนอีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนสามารถลิ้มลองความกรอบอร่อยได้ไม่ต้องกังวล โดยมีเฟรนช์ฟรายส์ให้เลือก 2 ขนาด ทั้งแบบเส้นเล็ก 7 มม. และแบบเส้นใหญ่  10 มม. ท้าพิสูจน์ความอร่อยและกรอบนานแบบฟินๆ ได้แล้ววันนี้ ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook: https://www.facebook.com/FarmfritesTH
Instagram: farmfritesth
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือ โรงพยาบาลกรุงเทพ  จัดงาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life  “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือ โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดงาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้”
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ นำโดย นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษ และกิจกรรมลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพ จัดกิจกรรมทอล์คแอนด์เวิร์คช้อปให้กับลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ในหัวข้อ “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้” ภายใต้งาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน ณ ห้องประชุม 7 อาคาร R โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา
วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม  ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน  สานต่อพันธกิจสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนทุกเพศทุกวัย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน สานต่อพันธกิจสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนทุกเพศทุกวัย
ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน จับมือ ซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่คนไทยผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์วอลล์ที่ 7-Eleven ในเดือนพฤษภาคม 2567 ทุก 35 บาท ร้อยละ 35 ของรายได้จะนำไปบริจาคเป็นไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็น ส่งมอบผ่านมูลนิธิดวงประทีป ไปยังโรงเรียนและมูลนิธิในเครือเพื่อส่งความสุขผ่านไอศกรีม ไปยังผู้คนและชุมชนให้มากที่สุด